Câu hỏi thường gặp
I. VỀ SIÊU THỊ KALAKALA:
1. Kalakala cung cấp các dòng sản phẩm chính nào?
- Collagen
- Thực phẩm sức khỏe/Thực phẩm chức năng
- Hóa/Dược mỹ phẩm
- Mỹ phẩm thuần chay
2. Địa chỉ công ty ở đâu?
Văn phòng chính: Tòa nhà Trường Thịnh Group, Số 76 Nguyễn Háo Vĩnh, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
3. Thông tin của tôi có được bảo mật không?
Theo quy định bắt buộc của Kalakala, tất cả thông tin của khách hàng đều được tôn trọng và bảo mật.
II. VỀ CHÍNH SÁCH MUA HÀNG:
1. Thời gian giao hàng bao lâu?
Thời gian giao hàng được tính từ khi xác nhận đơn hàng thành công, tùy thuộc vào từng sản phẩm quý khách có thể tham khảo tại bảng thời gian giao hàng bên dưới:
Khi các sản phẩm có mặt tại Việt Nam:
Khi các sản phẩm đang ở nước ngoài:
2. Trường hợp nào được đổi trả hàng?
Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã như khách hàng đã đặt.
Sản phẩm không đủ số lượng, khối lượng, phụ kiện như trong đơn hàng đã đặt.
Tình trạng bên ngoài của sản phẩm bị bong tróc, bể, vỡ xảy ra do vận chuyển.
Sản phẩm cận/hết hạn sử dụng, không vận hành được hay do hỏng hóc.
Khách hàng đã nhận và thanh toán tiền nhưng thấy sản phẩm không phù hợp và muốn đổi trả hàng.
* Xem chi tiết các trường hợp được hỗ trợ đổi trả hàng.
3. Sau khi nhận sản phẩm bao lâu thì được đổi trả?
Kể từ thời gian nhận hàng, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng và thực hiện đổi/trả hàng theo điều kiện đổi/trả hàng được cụ thể bên dưới. Quý khách hãy liên hệ ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.
Điều kiện đổi hàng:
Điều kiện trả hàng:
4. Điều kiện để đổi trả hàng?
Trong thời gian còn hiệu lực đổi - trả hàng, Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn hoặc gọi điện cho chúng tôi qua tổng đài CSKH 0343 600 800.
Chụp và gửi hình ảnh sản phẩm (nếu có) để xác nhận tùy theo từng trường hợp. Lưu ý: Hàng hóa phải đảm bảo còn nguyên tem niêm phong, seal và chưa qua sử dụng.
Sau khi yêu cầu trả hàng được xử lý, quý khách vui lòng đóng gói cẩn thận và gửi qua đường bưu điện hoặc phương tiện vận chuyển khác về cho chúng tôi theo địa chỉ:
Người nhận: Siêu Thị Kalakala
Địa chỉ: Tòa nhà Trường Thịnh Group, Số 76 Nguyễn Háo Vĩnh, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM
Quý khách vui lòng đóng gói bao bì cẩn thận, tránh trầy xướt, hỏng, bể, bong tróc và bám bẩn so với lúc xác nhận trả lại hàng.
5. Khi đổi trả hàng chi phí ship ai thanh toán?
Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi, chi phí ship đổi trả hàng sẽ do siêu thị Kalakala thanh toán.
Trường hợp sản phẩm không bị lỗi, chi phí vận chuyển do quý khách hàng thanh toán.
6. Khách hàng hủy đơn hàng, bao lâu nhận lại được tiền đã thanh toán?
Trường hợp đơn hàng hủy, Kalakala sẽ thanh toán lại tiền đã đặt hàng trong vòng 07 ngày làm việc.
7. Tôi có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?
Quý khách hàng được quyền kiểm tra hàng hóa trước khi nhận, áp dụng đối với tất cả các sản phẩm bán tại website của Siêu thị Kalakala.
Tuy nhiên, KHÔNG áp dụng đối với các sản phẩm có tem niêm phong của Nhà sản xuất. Các bước kiểm tra sâu hơn như sử dụng thử có thể được tiến hành sau khi đã thanh toán đơn hàng.